[tintuc]


Hiện nay,nhãn mác dệt là loại mác được sử dụng rất phổ biến. Mác dệt đem đến hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Bài viết hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về ưu điểm của nhãn mác dệt và những thông tin cơ bản của loại mác này nhé.

Ưu điểm của nhãn mác dệt

Nhãn Mác dệt có ưu điểm vượt trội hơn loại mác khác. Đầu tiên phải kể đến độ bền của nó. Sử dụng loại mác này khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng mác.

Công nghệ làm mác dệt sử dụng dây chuyền hiện đại. nhãn mác dệt thường được dùng cho các thương hiệu thời trang cao cấp. Thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của sản phẩm.

Mác dệt sợi kim tuyến

Mác dệt gân chéo

Một ưu điểm ưu việt nữa của loại mác này đó chính là những thông tin trên mác sẽ không bao giờ bị phai. Bởi vì những thông tin sẽ được dệt trực tiếp trên mác đảm bảo trường tồn theo thời gian.

Tuy nhiên nhãn mác dệt có một nhược điểm chính là chi phí khá cao và thời gian in cũng sẽ mất nhiều thời gian.

Một số thông tin cơ bản về nhãn mác dệt

– Các loại vải được sử dụng cho nhãn mác dệt thường là vải tơ tằm, vải mỏng. Nền và chữ dệt được làm từ chỉ taffeta hoặc satin, chỉ thường hoặc chỉ bóng. Các đường nét trên mác sắc nét, đồng đều và mang tính thẩm mỹ cao.

Mác dệt đẹp

– Về kích thước nhãn mác dệt sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm. Khi sử dụng các khối chữ dài thì phải sửa kích thước dài và ngược lại. Với các khối chữ cao thì mác sẽ phải làm cao. Nói chung kích thước cần phải đảm bảo được yêu cầu. Đó là khi dệt ra phải thể hiện được nội dung một cách rõ ràng ở trên mác.

– nhãn mác dệt quần áo được làm theo công nghệ cắt viền siêu âm cắt gập kiểu mới. Tạo nên các sản phẩm mác dệt như: mác dệt quần áo, thẻ treo quần áo…Sử dụng công nghệ này các sản phẩm mác luôn đảm bảo độ sắc nét. Đồng thời màu sắc, kiểu dáng luôn đồng đều và hài hòa.

Mác dệt mật độ

Mác sẽ được gấp mép, dập kim hoặc dập nổi. Tùy theo yêu cầu của từng mẫu mã. Đảm bảo mác không bị bay màu và không nhòe chữ.

Đơn vị làm mác dệt uy tín, chuyên nghiệp

Khi khách hàng chọn Nhãn mác MB là đơn vị làm nhãn mác dệt. Chúng tôi cam kết các sản phẩm mác làm ra luôn đảm bảo:

+ Chất liệu dệt đẹp, các thông tin được dệt trên mác rõ nét. Không lẫn chỉ, đảm bảo phối hợp đúng màu chỉ, loại chỉ khi dệt.

+ Sản phẩm mác được dệt ra đúng theo mẫu khách hàng yêu cầu. Về nội dung, hình thức và chuẩn tone màu theo thiết kế.

+ Giá thành làm nhãn mác dệt sẽ áp dụng mức giá cạnh tranh hấp dẫn. Đảm bảo giá cả tốt nhất cho khách hàng.

+ Chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn

+ Giao hàng đúng tiến độ

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Fb: Xưởng in nhãn mác MB
Zalo: Nhãn mác MB
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!
[/tintuc]

icon icon icon Icon-Youtube