[masp]Satin 02[/masp]


[giaban]700đ[/giaban]

[giacu]750đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
[/mota]


[chitiet]

Nhãn satin là loại nhãn vải được dệt bởi sợi satin dành riêng cho in ấn. Bởi cấu trúc sợi vô cùng đặc biệt giúp bám mực khi in.

Nhãn satin có hai loại hiện nay:

 In satin dệt biên. Tức là hai bên biên của cuộn satin có đường lằn viền biên giúp con nhãn cứng cáp hơn gấp 2 lần so với in satin không biên.

In satin không biên. Hai bên biên của cuộn satin sẽ không có đường lằn viền nên thông thường in satin không biên sẽ mềm mại hơn.

Ngoài ra còn phân biệt satin bóng và không bóng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ chọn lựa in satin một mặt bóng, hoặc hai mặt bóng. Còn loại satin không bóng là bền mặt trên dưới của cuộn satin sẽ sạm, thô hơn và không có ánh bóng.

Ưu điểm của nhãn in satin: Nhãn in satin thường sản xuất nhanh. Nên giá thành rẻ hơn so với nhãn mác dệt hoặc in chuyển nhiệt. Phù hợp cho các loại nhãn hường dẫn ghi chú giặt ủi. Nhãn in satin thường mềm, mỏng và mịn nên thường được lựa chọn gắn bên trong áo.

Nhược điểm của nhãn in satin: độ bền không cao, màu mực không giữ được lâu qua một số lần giặt ủi. Đặc biệt là giặt có chất tẩy, sẽ rất sẽ bay màu .

Kích thước nhãn in satin: Thông thường sẽ có những khổ in nhất định. Ví dụ như 1cm/ 1,2cm/ 1,5cm/ 2cm/ 3cm..vv.v

Màu sắc nhãn in satin thông thường có 3 màu chủ lực: Màu trắng, màu kem và màu đen. Riêng in satin nền đen sẽ rất khó lên màu chuẩn, vì bản chất nền đen của satin ko dễ ăn màu mực in. Nên đa số khách hàng chọn lựa in satin trên nền trắng và kem.

Nhãn in satin thông thường được cắt sóng âm. Máy cắt sóng âm phù hợp cho các loại nhãn như satin, cotton. Tùy vào lựa chọn của khách hàng sẽ chọn cắt gấp thành phẩm hay nguyên cuộn. Bởi giá thành của hai loại sẽ khác nhau.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Fb: Xưởng in nhãn mác MB
Zalo: Nhãn mác MB
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!
[/chitiet]





























icon icon icon Icon-Youtube