[masp]Mẫu Dệt 01[/masp]


[giaban]900,000đ[/giaban]

[giacu]950,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]  
[/mota]


[chitiet]

Nhãn mác dệt hai da : Với mật độ sợi dệt trung bình từ 56-60 sợi/ một lát đan. Bao gồm sợi dệt nền và dệt chữ đan xem khóa vào nhau. Loại dệt này thường được sử dụng phổ biến ở hầu hết các loại quần áo có giá thành trung bình khá. Xớ sợi dệt thường to hơn loại nhãn mác dệt cao cấp.

Nhãn mác dệt hai lớp ( Nhãn dệt cao cấp) : Với mật độ dệt từ 80-90 sợi/ một lát đan. Tất cả sợi dệt được khóa theo quy cách dệt của hàng cao cấp. Làm cho nền của con nhãn mềm, mịn, xớ sợi đan khít vào nhau làm cho in mác quần áo đẹp hơn rất nhiều. Tính thẩm mỹ cao và đẳng cấp nhất trong các loại nhãn mác quần áo.

Ngoài ra còn có nhãn dệt sợi kim tuyến: Là loại nhãn dệt dùng sợi kim tuyến dệt sợi kim tuyến 150D khi dệt nội dung. Điểm đặt biệt khi dệt nhãn kim tuyến chính là sản phẩm ra đẹp, màu sắc bắt mắt. Thấy ngay được sự sang trọng và đẳng cấp khi dệt nhãn kim tuyến. Tuy nhiên giá thành khá cao và quá trình dệt khó nhất trong các loại nhãn dệt.

Nguyên liệu sợi in mác áo: Nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan. Bao gồm sợi 50D, 100D, 150D. Đa dạng màu sắc từ nhạt đếm đậm, từ màu sáng đến màu tối. Đều đáp ứng 99% yêu cầu về in mác áo của quý khách hàng.

Ưu điểm của nhãn mác dệt:

Độ bền gần như là vĩnh viễn, không bay màu, sờn chỉ, không bong tróc nội dung chữ.

Mang lại sự trang nhã, lịch sự khi gắn vào quần áo.

Nhược điểm của nhãn mác dệt:

Thời gian sản xuất lâu hơn các loại nhãn mác in. Nên trong trường hợp khẩn cấp thì đa số khách hàng chọn nhãn in.

Giá thành nhỉnh hơn so với các loại nhãn mác in vì độ bền và sự sang trọng khác nhau.

Hầu hết 80% khách hàng lựa chọn nhãn mác dệt cho sản phẩm may mặc như quần áo. Ghế sofa, chăn gối nệm, túi xách và giày dép..v..v..

Nhãn mác dệt sau khi sản xuất xong sẽ được cắt nhiệt. Tùy theo nhu cầu của khách hàng , tùy theo cách thức may. Ví dụ cắt gấp hai đầu (may hai bên góc trái và phải  của nhãn mác dệt vào nơi cần may). Cắt gấp giữa ( may đầu trên và dưới của con nhãn vào chung một đường may). Cắt rời ( may 4 góc của con nhãn lên sản phẩm). Cắt thuyền ( may 2 cạnh bẻ bên trên vào sản phẩm). Nhãn mác dệt khi được cắt nhiệt sẽ không bao giờ bị tưa đường chỉ khi may. Đồng thời giúp cố định nội dung cũng như khi may vào sản phẩm cực kỳ dễ dàng.

Kích thước nhãn dệt:

được tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng. Đa số lựa chọn của khách hàng là kích thước 1,5*5cm/  2*5cm/ 3*6cm/ 4*6cm ..v..vv. Vì vậy khi chọn nhãn mác dệt quý khách hàng không cần lo lắng về kích thước nhé.

Nhãn dệt là lựa chọn hàng đầu trong các loại tem nhãn mác quần áo


Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Fb: Xưởng in nhãn mác MB
Zalo: Nhãn mác MB
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!

[/chitiet]




































icon icon icon Icon-Youtube