[masp]Cotton 01[/masp]


[giaban]800đ[/giaban]

[giacu]900đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
[/mota]


[chitiet]

Nhãn in cotton là loại nhãn có chất liệu mềm, xớ sợi mang phong cách cổ điển, tự nhiên. Rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự mộc mạc, thuần túy và khá đơn giản của cotton.

Sau nhãn mác dệt thì nhãn in cotton là lựa chọn tối ưu dành cho nhãn mác quần áo. Bởi những lý do sau đây

Ưu điểm nhãn in cotton: Mềm, mịn, không gây cộm ngứa khi mặc. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, mộc mạc cho sản phẩm. Giá thành gần bằng nhãn mác dệt nhưng thời gian sản xuất nhanh hơn mác dệt.

Nhược điểm: Xớ cotton to, khả năng bám mực in không cao. Thời gian sử dụng và giữ màu trên nhãn in cotton không dài. Dễ bay màu khi giặt bằng thuốc tẩy có nồng độ cao.

Bề mặt cotton thô, không bóng nên khi in cotton nội dung không rõ và sắc xảo như in satin hay giấy dai. Xớ sợi dễ bị tưa khi may vào sản phẩm.

 Nhãn in cotton thường có 3 màu chủ đạo. Màu trắng và kem là hai loại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra còn màu đen, nhưng in cotton màu đen rất ít được lựa chọn. Tương tự kích thước như nhãn in satin thì cotton có kích thước phổ biến như 1,2cm/ 1,5cm/ 2cm/ 3cm/ 4cm..vv.v

Nhãn in cotton được sử dụng phổ biến trên các loại váy đầm mang phong cách cổ điển, vitage. Nên tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ chọn lựa  nhãn in satin hay cotton cho quần áo.

Nhãn in cotton được cắt bằng máy sóng âm không gây vón cục, thô ráp. Ngược lại nhược điểm của cắt cotton là phần cắt sẽ bị tưa sợi. Nên khi may phải khéo léo và cẩn thận.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Fb: Xưởng in nhãn mác MB
Zalo: Nhãn mác MB
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!

[/chitiet]

































icon icon icon Icon-Youtube