[masp]Mã 01[/masp]
[giaban]600đ[/giaban]
[giacu]700đ[/giacu]
[tinhtrang]Thiế kế theo yêu cầu[/tinhtrang]
[mota]  
[/mota]

[chitiet]
Ưu điểm của nhãn mác da.
Nhãn mác da là một trong những loại nhãn mác đặc biệt, được thiết kế rất tinh xảo và cầu kỳ, trên nền chất liệu là da thật hoặc giả da. Xuất phát từ chính chất liệu in nhãn mác đã tạo nên 1 đẳng cấp hoàn toàn khác, 1 đẳng cấp cao hơn, sự tinh tế và cầu kỳ hơn đối với sản phẩm của bạn. Hơn nữa, đối với nhãn mác da, nó không bị thấm nước, rất bền màu, các họa tiết, các thông tin in trên mác giữ được lâu hơn so với các loại nhãn mác giấy, vải…
Đặc biệt, nhãn mác da thật sự hoàn hảo đối với dòng sản phẩm Jean, áo bò, cặp sách, dòng sản phẩm quần áo, giày dép cao cấp. Đối với mỗi dòng sản phẩm có 1 nét đặc trưng riêng. Đối với dòng Jean thì được may liền với sản phẩm, cũng như 1 chi tiết trên sản phẩm, tạo nên nét nổi bật của sản phẩm… Với quần Jean hay áo bò hơi có chút rách, mang phong cách bụi bụi 1 chút thì nhãn mác in liền trên sản phẩm quá tuyệt, như 1 cái gì đó rất hợp gu. Đối với dòng sản phẩm cao cấp như quần áo, giày dép thì nhãn mác in rời ra, tuy nhiên, khi đó làm khác hàng rất hài lòng bởi doanh nghiệp ko chỉ đầu tư sản phẩm mà chú ý đến những chi tiết nhỏ như nhãn mác cũng rất đẳng cấp làm cho sản phẩm thật sự hoàn hảo.
Nhãn mác da phù hợp với mọi đối tượng tùy theo chất liệt da bạn chọn ( từ giả da đến da thật, da bình thường đến da cao cấp).

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!
[/chitiet]



















icon icon icon Icon-Youtube