[tintuc]

Tem Chuyển Nhiêt Là Gì?

Tem chuyển nhiệt hay còn gọi là Mác Chuyển NhiệtNhãn Ép Nhiệt... là loại nhãn mác sử dụng phim và mực in có chứa chất kết dính đặc biệt để in ép hình lên vải.

Cấu tạo của tem chuyển nhiệt gồm 2 phần: Màng phim và phần keo mực. Mực sử dụng cho loại tem nhãn quần áo này loại mực chuyên dụng. Mực in chuyển nhiệt được Nhãn mác MB nhập khẩu, thử nghiệm trên nhiều loại vải khác nhau để lựa chọn được loại thông dụng nhất.

Cơ chế hoạt động của tem chuyển nhiệt dựa trên tác động của nhiệt độ, lực ép. Khi có lượng nhiệt độ đủ lớn tác động, các phần tử keo mực sẽ tan chảy, bám và cố định vào các sợi vải.

Một vài mẫu tem CN cơ bản




Ưu Điểm Của Tem Chuyển Nhiệt:

Loại nhãn mác quần áo này có nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyết được nhiều bài toán của các loại nhãn mác quần áo thông thường: dặm ngứa, phai màu, rườm rà, kích cỡ không phù hợp…

👉 Không gây dặm ngứa: do đặc tính bám chắc vào từng sơi vải, nên loại nhãn mác này không cọ xát vào da gây dặm ngứa như một số loại nhãn mác khác.

👉 Không hạn chế màu sắc, kích thước: Đối với một số loại nhãn mác, việc lựa chọn kích thước tem nhãn quần áo phụ thuộc vào kích thước của phôi. Tuy nhiên, tem nhãn chuyển nhiệt có thể tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

👉 Không hạn chế độ chi tiết của hình: Do tính chất không hạn chế kích thước, do đó chúng ta có thể đưa rất nhiều thông tin lên loại tem nhãn quần áo này.

👉 Dễ dàng sử dụng: Đây là một trong những loại nhãn mác quần áo dễ sử dụng nhất. Bởi không cần có kinh nghiệm may vá bạn vẫn có thể thao tác nhanh chóng. Chỉ cần được hướng dẫn sơ qua về máy ép nhiệt bạn sẽ thực hành được trong vòng vài giây.

👉 Độ bám dính cao, bền màu: Do phần lớn lượng mực in bám chắc vào từng sợi vải nên tuổi thọ của hình in rất cao. Nguyên liệu được MB nhập khẩu nên đảm bảo độ bền màu trong thời gian dài.


Tem Ép Ngực

Mẫu PET khổ lớn


Thông Số Kỹ Thuật In Ép Tem Chuyển Nhiệt:

  • Nhiệt độ: 150-170 độ
  • Thời gian: 12-15s
  • Lực ép: 3-4kg
  • Mâm nhiệt: 2-5 mâm tùy lượng hàng hóa

Một Số Lưu Ý Trong Quá Trình In Ép Tem Nhãn Chuyển Nhiệt:

🎯 Kiểm tra máy móc trước khi sử dụng, đảm bảo các mâm nhiệt đủ độ phẳng. Trong trường hơp tấm lót cao su bị bào mòn, chúng ta nên thay mới để đảm bảo chất lượng in ép tem nhãn tốt nhất.

🎯 Sử dụng in ép tem nhãn trong vòng 03-06 tháng kể từ ngày sản xuất. Chúng ta không nên lưu trữ trong thời gian dài làm giảm chất lượng tem nhãn.

🎯 Lưu trữ tại nơi khô ráo, tránh bụi, ẩm, tránh xa ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao

🎯 Không vò, kéo dãn vải sau khi ép hình lên vải trong vòng 1 ngày

🎯 Nên ép lại 1 lượt sau khi in ép tem nhãn lượt đầu để tăng độ bám dính của keo.

🎯 Nên test thử vải trước khi ép để đo độ phù hợp của tem nhãn chuyển nhiệt với vải.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Fb: Xưởng in nhãn mác MB
Zalo: Nhãn mác MB
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!

[/tintuc]




















icon icon icon Icon-Youtube