[tintuc]

Tag quần áo là khái niệm đã vô cùng phổ biến trong thị trường may mặc, đặc biệt là tại các cửa hàng, shop thời trang. Gắn liền với những bộ cánh mới thẻ tag quần áo có rất nhiều giá trị ẩn chứa bên trong 1 tấm giấy nhỏ xinh. 

Tag Quần Áo Là Gì? 

Tag quần áo hay còn được biết đến với tên gọi khác là thẻ treo quần áo, mác quần áo hay name tag, price tag. Các tag quần áo là những tấm giấy nhỏ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm thời trang. Các thông tin này bao gồm: nguồn gốc quần áo, giá cả, chất liệu, hướng dẫn giặt,…. 

Tag, mác có thiết kế đa dạng với đủ các kiểu dáng (vuông, tròn, tam giác,hình sáo,…) Thông thường, các tag quần áonày sẽ được gắn bởi 1 dây nhựa hoặc dây vải trực tiếp vào sản phẩm. Do đó, khi chọn mua quần áo, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lọc sản phẩm dựa theo những thông tin từ tag, mác cung cấp. 

Vai trò của thẻ tag quần áo 

Trong nhiều năm về trước, việc tag quần áo không thực sự được chú trọng. Rất nhiều doanh nghiệp chỉ quan tâm đến mặt hàng quần áo của họ và thậm chí bỏ qua việc đưa ra các thẻ treo quần áo cùng sản phẩm. Tuy nhiên, ngày này, với rất nhiều những giá trị mà thẻ treo, tag, mác quần áo mang lại. Người ta đang ngày càng chú ý và quan tâm tới những mẫu thiết kế này nhiều hơn. 

Làm tem nhãn quần áo

 Lý do đầu tiên mà in tag treo quần áo có tầm quan trọng và cần thiết xuất phát từ chính công năng của chúng. Một tấm giấy nhỏ với kích thước chỉ bằng hoặc nhỏ hơn lòng bàn tay. Tuy nhiên, chúng lại mang đến khối lượng thông tin vô cùng lớn.

Trong đó, đặc biệt quan trọng là những thông tin về sản phẩm quần áo mà người dùng đang muốn chọn mua. Nói cách khác, tag, mác đang làm vai trò của một người giới thiệu sản phẩm với những ưu điểm nổi bật nhất của dòng quần áo đó. Từ chất liệu, thương hiệu hay khung giá,…tất cả đều được biểu hiện trọn vẹn và đầy đủ trên các mẫu tag quần áo. 

Marketing thương hiệu cho shop

 Chưa dừng lại tại đó, tag, mác còn hỗ trợ người dùng khi phân loại và chọn mua sản phẩm. Từ những thông tin mà tấm thẻ treo này mang lại, khách hàng sẽ quyết định việc có nên hay không lựa chọn mẫu thiết kế này. Từ đó, giúp sản phẩm đến được tay người tiêu dùng theo các nhanh gọn và chuẩn xác nhất.

Giấy Couche in sắc nét

 Ngoài ra, với công nghệ in tiên tiến và các thiết kế tag, mác bắt mắt. Việc in tag treo quần áo còn là cách mà nhiều công ty áp dụng nhằm nâng cao hình ảnh thương mại của mình. Những logo hay thương hiệu hay slogan của công ty may mặc khi được biểu thị trên các tag, mác sẽ tác động trực tiếp vào nhận thức của người dùng.

 Như vậy, không chỉ đơn thuần là họ mua sản phẩm của bạn mà họ còn biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn thế nữa. Với những thương hiệu may mặc uy tín, nổi tiếng. Những mẫu tag quần áo còn là cách thức tuyệt vời để phân biệt họ với các dòng thời trang khác. Đôi khi chỉ cần nhìn vào tấm tag, mác là người dùng sẽ quyết định chọn mua ngay đơn giản bởi chúng thuộc thương hiệu uy tín.

 Tựu chung lại, rõ ràng, việc in tag, mác, thẻ treo quần áo chính là cách thức marketing vô cùng hiệu quả. Một tấm giấy nhỏ nhưng đã đem lại rất nhiều lợi ích cho các chủ doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin sản phẩm. Một tấm tag, mác nhỏ thậm chí còn có thể thấy thương hiệu, chất lượng sản phẩm, và nhiều hơn thế nữa.

 Những Chất Liệu In Tag Quần Áo 

Ngày nay, các mẫu tag, mác quần áo hầu hết đều được in ấn chuyên nghiệp tại các xưởng in. Vì vậy, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, các xưởng in cũng nỗ lực để đưa ra các mẫu thẻ tag, mác đẹp nhất. Chất liệu là một phần vô cùng quan trọng làm nên yếu tố này. Có rất nhiều dòng vất liệu có thể sử dụng để in tag quần áo hiện nay. 

Thẻ Tag giấy quần áo – Mác giấy

 Những mẫu thẻ tag quần áo với chất liệu giấy được sử dụng phổ biến bậc nhất hiện nay. Chúng là hình thức in tag quần áo giá rẻ nhưng đem lại chất lượng in chuẩn mực, hiệu quả in vượt ngoài mong đợi. 

Tag giấy Couches

Thẻ C300 thông dụng
Giấy Couches là một trong những chất liệu giấy được sừ dụng phổ biến nhất để in ấn tag quần áo. Đây là dòng giấy làm từ loại giấy couches 300gsm, cán nilon 2 mặt và có độ dày tương đương card visit. Vì vậy,  cảm quan chung của các mẫu tag, mác từ giấy couches là bề mặt giấy luôn sáng, mịn, mượt và có độ bám mực rất tốt. Đặc biệt, độ bền của chất liệu giấy này được đánh giá rất tốt. Cùng với đó khả năng thấm mực tốt giúp chúng tạo nên sự thẩm mỹ của thiết kế tag, mác. 
Thẻ C300 bế hình
Hiện nay, giấy couches sáng bóng và giấy couches sáng mờ hơn được xem là thiết kế giấy chủ đạo sử dụng in tag, mác thời trang. 
Thẻ C300 làm thank card
Ưu điểm lớn nhất của các mẫu in thẻ treo với chất liệu giấy couches đó chính là khả năng in ấn phù hợp với mọi số lương. Chúng có thể in vài trăm bản hoặc thậm chí là vài nghìn, vài chục nghìn bản tùy theo nhu cầu người dùng. Do đó, giấy couches thực sự rất phổ biến trong in ấn tem mác. Thêm vào đó, mẫu giấy này còn có khung giá hợp lý. Vì vậy, đối với những doanh nghiệp vốn có kinh phí giới hạn, tag, mác với chất liệu giấy couches là lựa chọn số 1. 
Thẻ C300 tròn lăn vân
Tag giấy loại dàyTrái ngược với chất liệu giấy Couches, thẻ tag giấy bồi giấy Ivory thường là giấy ivory hoặc giấy kraft bồi lại là thiết kế giấy dùng in tag, mác đắt tiền và rất cao cấp. Người ta thường thấy dòng tag giấy này cho các dòng thời trang cao cấp, xa xỉ bởi nó hiện lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Loại này dầy tầm 1,5 – 2mm bồi 2 lớp giấy với nhau nên có độ cứng, độ đàn hồi tốt. Đặc biệt, giấy bồi Ivory còn có độ mịn, bóng cao, ăn mực nên các chi tiết in ấn không chỉ rõ nét mà còn rất chuẩn màu in. 
Tag giấy Ivory bồi

 

Thẻ I300 bồi ép nhũ logo
Tag quần áo giấy kraft vàng 
Thẻ Kraft bồi 
Giấy kraft vàng là chất liệu giấy có màu vàng nâu, chất giấy dẻo dai, đanh với độ bám màu, bền màu mực tốt. Ưu điểm của dòng giấy kraft vàng này chính là chúng có khung giá khá rẻ và chất lượng in tương đối tốt. Cùng với đó, bề mặt giấy nhám mang lại đặc trưng rất riêng nên dòng giấy này thường sử dụng in tag treo giá rẻ của các sản phẩm đồ Jeans.

Thẻ kraft bế hình
Một lưu ý vô cùng quan trọng khi bạn lựa chọn in tag, mác với chất liệu giấy kraft đó chính là do chúng có màu nâu vàng tự nhiên khá sẫm màu. Vì vậy, với các chi tiết thiết kế trên tag quần áo bạn cần đặc biệt chú ý về đường nét, màu sắc. Bởi nếu không cẩn thận, rất có thể chính chất liệu giấy in này sẽ “nhấn chìm” mọi thông tin trên thẻ.

Tay giấy chất liệu giấy mỹ thuật

 

Giấy Mỹ Thuật đẹp
Nói đến giấy mỹ thuật là nói đến sự tinh túy của ngành công nghiệp sản xuất giấy. Loại giấy này sử dụng làm tag giấy tạo sự độc đáo và điểm nhấn sang trọng đi kèm những bộ quần áo hàng hiệu. Tag quần áo làm từ giấy mỹ thuật có nhiều màu sắc, màu vân giấy để lựa chọn. Đây là loại có giá thành cao nhất trong các loại tag. 
Giấy Mỹ Thuật Tant 120 bồi

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Fb: Xưởng in nhãn mác MB
Zalo: Nhãn mác MB
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!


[/tintuc]

icon icon icon Icon-Youtube