[masp]Túi giấy 01[/masp]
[giaban]8,000đ[/giaban]
[giacu]9,500đ[/giacu]
[tinhtrang]Thiế kế theo yêu cầu[/tinhtrang]
[mota]  
[/mota]


[chitiet]
TẠI SAO CẦN IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ?
Thay vì sử dụng túi nilon đa số mọi người sẽ thích sử dụng túi giấy (hay còn gọi là paper bag) nhiều hơn. Bởi túi bằng giấy không những thân thiện với môi trường, tiện lợi khi sử dụng mà còn tạo sự sang trọng, lịch sự. Đặc biệt sử dụng để đựng quà tặng vào các dịp lễ tết, dịp thành lập công ty; hoặc các dịch hội chợ, triển lãm sản phẩm…Sẽ tạo nên sự trang trọng.
Nhãn Mác MB còn giúp quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp một cách hiệu quả thông qua các thông tin, hình ảnh ấn tượng được in trên túi. Đồng thời túi bằng giấy là một công cụ Maketing hiệu quả; giúp các nhà kinh doanh có thể đưa hình ảnh của mình tới các khách hàng tiềm năng; củng cố sự tin tưởng của khách hàng cũ, nâng cao giá trị thương hiệu.
Đây cũng là một ưu điểm lớn để các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng túi giấy nhiều hơn.

CHẤT LIỆU IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ
Tại Nhãn Mác MB  túi được in trên nhiều chất liệu giấy khác nhau. Có cả những loại giấy cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài và các loại giấy nội địa sản xuất với số lượng có hạn… Chất liệu làm túi giấy tại Nhãn Mác MB  rất đa dạng phong phú; Quý khách có thể tìm thấy mọi chất liệu mình cần tại đây.
Tuỳ từng mặt hàng mà Quý khách có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau; phù hợp và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
IN TÚI GIẤY COUCHE
Là loại giấy được sản xuất với hai loại bề mặt: Bóng (Glossy: làm nổi bật màu sắc) và mờ (Matte: làm dịu mắt hơn, bắt màu chuẩn đẹp). Giấy có chất lượng tốt được sử dụng nhiều trong ngành nghề thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức, hàng mỹ nghệ hoặc làm quà tặng…
Giấy Couches có trọng lượng khá phong phú: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gsm tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho Quý khách.


IN TÚI GIẤY IVORY
Sử dụng đựng thực phẩm sống, thực phẩm chín, đồ ăn nhanh. Bên cạnh đó, thiết kế túi đựng quà, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm,… cũng rất sang trọng và bắt mắt.
Giấy Ivory có đặc điểm mịn, trắng và dai. Do đó, túi được làm bằng giấy ivory thường có độ bền cao; đặc biệt là an toàn và thân thiện với môi trường.


IN TÚI GIẤY MỸ THUẬT (GIẤY KRAFT)
Là loại giấy cao cấp dùng để in túi kraft cho hội nghị hội thảo để chứa tài liệu, túi quà tặng, túi đựng thực phẩm.
Giấy thể hiện sự sang trọng làm tăng giá trị hình ảnh cho doanh nghiệp, tổ chức hay các sản phẩm mà nhà kinh doanh đang hướng đến.






NỘI DUNG TRÊN TÚI GIẤY
Nội dung trên túi thường bao gồm:
Phần chữ: Thông tin về sản phẩm và địa chỉ doanh nghiệp sản xuất
Phần hình: Thường là logo của công ty và các hình ảnh liên quan
Nội dung luôn chứa đựng thông tin truyền tải đến các khách hàng, và luôn được sắp xếp theo một bố cục rõ ràng hài hoà nhất.


MÀU SẮC IN TÚI GIẤY 
Màu sắc túi giấy phải làm nổi bật được ý nghĩa mà nhà kinh doanh truyền tải. Màu sắc chuẩn, rõ nét thể hiện sự ấm áp, rực rỡ, năng động hay sự sang trọng tinh tế…
QUAI TÚI GIẤY
Dây quai trên túi là một bộ phận không thể thiếu trong quy trình sản xuất túi giấy. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại quai túi khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: PP, PE, băng keo giấy hay dây ruy băng. Việc sử dụng quai túi giấy không chỉ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà còn phụ thuộc vào chất liệu, độ dày, màu sắc in ấn trên túi giấy.


CÔNG NGHỆ IN TÚI GIẤY
Để giúp Quý khách có thể in túi bằng giấy với giá rẻ. Chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại từ Nhật, Đức, Mỹ; với các kỹ thuật in khó như ép nhũdập nổiin UV… Đem lại sự độc đáo và ấn tượng cho các túi giấy, thể hiện sự sang trọng đẳng cấp.
Túi bằng giấy được in trên máy in offset 4 màu giúp sản phẩm được tạo ra luôn có màu sắc hoàn hảo, độ tương phản cao, chữ in không bị nhoè bị lem. Máy in offset khiến cho việc in ấn trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Đồng thời kỹ thuật in tốt giúp giảm tối đa các sai sót khi in; tiết kiệm chi phí phong ngừa rủi ro.
Sau khi in xong, chúng sẽ được đưa vào gia công cán mờ mặt ngoài tạo độ bóng. Gia công đục lỗ mắt gà; hoặc thêm quai xách cho túi bằng những máy móc hiện đại khác. Công đoạn gia công thường mất nhiều thời gian hơn in ấn; vì có những công đoạn phải làm thủ công.
Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
Fb: Xưởng in nhãn mác MB
Zalo: Nhãn mác MB
Nhãn Mác MB - Cam kết sẽ làm Quý Khách Hàng hài lòng !!!

[/chitiet]





















icon icon icon Icon-Youtube